2 ธันวาคม 2553

สรุปผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 4

วันที่ 22-27 พฤศจิกายน 2553
งานที่ปฎิบัติ
- ถ่ายเอกสาร
- แยกเอกสาร RE (ใบเสร็จรับเงิน)
- เขียนใบเสร็จรับเงิน
- ปั๊มประทับตราบริษัทลงบนหนังสือรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่าย
- เขียนใบ Pay In
- คีย์รับชำระแล้วปริ้นมาแนบรวมกับใบเสร็จรับเงิน
-นับจำนวนพนักงานแยกตามแผนกจำนวน 36 แผนก
- ส่ง Fax.
- คีย์ตั้งเบิก
- ค้นหาเลขที่เอกสารในรับชำระหนี้และจดบันทึกไว้
- คีย์ภาษีหัก ณ ที่จ่าย
- คัดแยกเอกสารใบ INV. โดยแยกเป็นเดือนและนับมาเจาะรูเพื่อเข้าแฟ้ม
- คีย์เปิดใบเสร็จรับเงิน (RE) แล้วปริ้นมาแนบกับเอกสาร RE
- เขียนกระดานรายการลูกหนี้
- เก็บเอกสารใบสำคัญจ่ายเข้าแฟ้มแต่ละเดือน
- สแกนเอกสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น