7 ธันวาคม 2553

สรุปผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 5

วันที่ 29/11-04/12/53
งานที่ปฏิบัติ
- ถ่ายเอกสาร
- แยกเอกสาร RE (ใบเสร็จรับเงิน) และคีย์เปิดใบเสร็จรับเงิน แล้วปริ้นกระดาษ 5 ชั้น แล้วนำมาประทับตราบริษัทส่งให้พี่ยา (ผู้จัดการบัญชี) ตรวจ แล้วนำเอกสารไปส่งไว้ในตระกร้าห้อง IT
- คีย์รับชำระหนี้
- เก็บเอกสารใบสำคัญจ่ายเข้าแฟ้ม
- พิมพ์และปริ้นใบปะหน้า Invoice ของบริษัทลูกค้ายูนิลิเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ เดือน 1-12 ปี 2552 และเดือน 1-10 ปี 2553 แล้วนำมาเจาะรูร้อยใส่แฟ้มให้เรียบร้อย
- ค้นหาเอกสารใบสำคัญรับที่ห้องเก็บเอกสาร
- Fax.เอกสาร
- สแกนเอกสาร
- เขียนใบ Pay in
- ปริ้นใบฝากเงินธนาคาร ของ TOS และ TRC
- คีย์ตั้งเบิก
- ปั๊มประทับตราบริษัทลงบนหนังสือรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่าย
- แยกเอกสารใบเสร็จรับเงินออกเป็นสี ได้แก่ สีเขียว สีชมพู และนำมาเรียงตามเลขที่เอกสาร
- ตรวจรายงานภาษีขาย เดือนพฤศจิกายน 2553
- ทำกิจกรรมร่วมกับบริษัทในวันศุกร์ของต้นเดือน ตอนเช้า คือ สวนมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิ และเต้นแอโรบิค ใช้เวลาโดยประมาณ 15-30 นาที
- แยกเอกสารหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย โดยแยก ภงด1 , ภงด 3 และ ภงด 53 ออกจากแฟ้ม ของเดือนพฤศจิกายน นำมาเรียงตามเลขที่เอกสาร
- ตรวจเอกสาร ภงด1 ว่าข้อมูลถูกต้องหรือไม่ แล้วนำส่งแผนก PayRoll

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น