12 ธันวาคม 2553

สรุปผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 6

วันที่ 7 - 11 ธันวาคม 2553
งานที่ปฏิบัติ
- ถ่ายเอกสาร
- fax.เอกสาร
- สแกนเอกสาร
- เขียนใบ Pay IN
- เขียนใบเสร็จรับเงิน
- แยกเอกสาร RE แล้วคีย์รับชำระหนี้ แล้วปริ้นมาตรวจสอบความถูกต้องแล้วเซ็นชื่่อผู้จัดทำ แล้วนำมาแนบไว้กับเอกสาร RE
- คีย์ตั้งเบิก
- เก็บเอกสารใบสำคัญจ่าย และภงด 1 , ภงด 3 , ภงด 53 เข้าแฟ้ม
- คีย์เปิดใบเสร็จรับเงินแล้วปริ้นมาประทับตราบริษัทแล้วนำมาเข้าชุดและส่งพี่ยาตรวจสอบ
- รันเลขที่เอกสารรายงานภาษีขายของเดือน พฤศจิกายน 2553 ของบริษัท TRC
- ปั๊มประทับตราบริษัทใบเสร็จรับเงินจำนวน 4 เล่ม
- ปริ้นใบ Pay IN ของ TRC
- นับบัตรตรอกคนขับรถพนักงานบริษัท
- ตรวจสอบความถูกต้องรายงานภาษีซื้อประจำเดือน พฤศจิกายน ของ TRC และ TOS
- จัดเรียงแฟ้มเอกสารใหม่
- เขียนกระดานรายการลูกหนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น