5 มกราคม 2554

สรุปผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 9

วันที่ 27-30 ธันวาคม 2553
งานที่ปฏิบัติ
- ถ่ายเอกสาร
- เขียนใบ Pay In
- คีย์ตั้งเบิก
- คีย์เปิดใบเสร็จ แล้วปริ้นมาประทับตราบรษัท แล้วแนบเข้าชุด และส่งพี่ยาตรวจสอบ
- แยกเอกสาร RE แล้วนำมาคีย์รับชำระหนี้ (RE) แล้วปริ้นมาแนบเข้าชุด และตรวจสอบความถูกต้อง
- เขียนกระดานรายการลูกหนี้
- แยก จัดเรียง เอกสารใบสำคัญรับ ใบสำคัญจ่าย เข้าแฟ้ม
- ประทับตราบริษัทลงบนหนังสือรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่าย
- Fax. เอกสาร
- เขียนใบเสร็จรับเงิน
- สแกนเอกสาร
- แยกเอกสารใบเสร็จรับเงินแบ่งเป็น TRC และ TOS โดยเรียงตามวันที่ ส่วนใบเสร็จรับเงินแผ่นเล็กให้แม็กไว้กับกระดาษ A4 Reuse
- ตัดกระดาษใบสำคัญจ่ายเพื่อเก็บไว้ใช้เวลามีการเบิกจ่ายเงิน
- ทำสันแฟ้มเอกสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น